04Apr2024

BẠN ĐÃ THỬ KHOÁC LÊN MÌNH CHIẾC VÁY CƯỚI TỪ UK...?


Nếu đã từng khoác lên người những chiếc váy cưới được nhập khẩu nguyên chiếc từ UK của Sue Ann Bridal thì chắc chắn các cô dâu đều sẽ cảm nhận được sự khác biệt khó lẫn từ form dáng tuyệt hảo cho đến chất liệu cao cấp thượng hạng của nó. Bởi, ngoài yếu tố đường cắt gần như không thể bắt chước tuyệt đối, chất liệu đẳng cấp của những chiếc váy cưới chính hãng cũng là yếu tố quan trọng mang lại form dáng và thần thái riêng khó sao chép.

  

  

 
 Luôn nổi bật với các thiết kế váy cưới mang tính biểu tượng và dẫn đầu về phong cách từ năm 1950 tại London, thương hiệu Ronald Joyce đến nay đã trở thành nhà mốt danh tiếng nước Anh về thiết kế váy cưới và phụ kiện thời trang sang trọng hiện đại. NTK Veni Infantino là người đứng sau thành công của những chiếc váy cưới Ronald Joyce. Những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực thời trang váy cưới (như The RBA Awards, Bridal Buyer Awards, The British Wedding Awards,…) cùng những màn trình diễn ấn tượng, gây tiếng vang lớn tại New York Bridal Fashion Week đã cho thấy tài năng của nhà thiết kế kì cựu Veni Infantino khi mỗi năm, Ronald Joyce lại cho ra mắt những bộ sưu tập tinh túy đầy đẳng cấp làm mê hoặc không chỉ mọi cô dâu trên thế giới mà còn cả các tín đồ thời trang.

  

  

 
Ở Phương Tây, nơi khai sinh ra những chiếc váy cưới lộng lẫy nhất, quy trình chọn lựa và khoác lên mình chiếc váy cưới cũng được xem là dịch vụ thiêng liêng nhất. Những chiếc váy cao cấp nhập khẩu chính hãng từ UK tại Sue Ann Bridal với phần khung váy được thiết kế chuẩn mực bằng truyền thống may mặc lễ phục lâu đời bậc nhất thế giới, là chìa khóa tạo nên những đường cong tự nhiên cho các cô dâu mà không cần đến những bộ khung tùng hay lớp nẹp siết eo bức bối, cứng nhắc gây đau nhức và mệt mỏi cho những nữ hoàng của buổi tiệc.

  

  

  

 
 Kĩ thuật tạo sẵn form bên trong váy cùng công nghệ xử lý phối hợp giữa chất liệu, tỉ lệ cân đối giúp cô dâu tự tin khoe vóc dáng mà không hề cảm thấy khó chịu dù trải qua hàng giờ đồng hồ trong lễ cưới.

  
   

 
 Nếu bạn muốn được hóa thân thành nàng công chúa kiêu kì trong ngày cưới của mình, hãy thử tham khảo những mẫu váy cưới lộng lẫy đến từ thương hiệu Ronald Joyce đang được nhập khẩu độc quyền tại Sue Ann Bridal này nhé!

  

  
To stay up to date with all our Sue Ann Bridal | Wedding Gowns news, like us on Facebook!

SHARE

facebook Pinterest Google+