25Jun2020

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ LỚP TRANG ĐIỂM HOÀN HẢO TRONG SUỐT HÔN LỄ?

Ngày trọng đại nhất cuộc đời cũng đã đến, bất kỳ Cô Dâu nào cũng muốn hình ảnh của mình thật hoàn hảo trong suốt buổi lễ. Để giữ khuôn mặt luôn xinh đẹp rạng ngời trong cả 1 ngày hoạt động di chuyển, nhất là trong thời tiết mùa hè dễ đổ mồ hôi, đổ dầu, làm trôi đi lớp trang điểm, quả thực đây là 1 điều không dễ dàng!

Để giúp Cô Dâu tự tin với diện mạo của mình trong ngày cưới, Sue Ann Bridal xin chia sẻ 6 bí quyết rất hữu ích:

1. Lăn đá lạnh lên khuôn mặt
Trước khi trang điểm, Cô Dâu có thể sử dụng 1 chiếc khăn mềm mịn để cuốn đá lạnh và lăn đều lên toàn bộ khuôn mặt, giúp se khít lỗ chân lông và giữ được lớp trang điểm lâu hơn.

2. Phủ phấn cho son lâu trôi
Trước khi đánh son, Cô Dâu nên phủ phấn lên môi rồi sử dụng màu son yêu thích. Sau đó, lau toàn bộ lớp son vừa đánh, phủ thêm 1 lớp phấn tiếp theo, đánh lại son và yên tâm với màu son tươi tắn cả ngày.

3. Mascara chống thấm nước
Những giây phút xúc động trong hôn lễ có thể vô tình làm hoen bờ mi được chải mascara kĩ lưỡng. Để tránh điều này, Cô Dâu có thể lựa chọn mascara chống thấm nước hoặc chải trước trên hàng mi 1 loại dầu chuyên dụng không thấm nước trước khi sử dụng mascara.

4. Lớp lót kiềm dầu
Dù làn da không thuộc da dầu, nhưng trong hoạt động mùa hè kéo dài nhiều giờ đồng hồ vẫn khiến lớp trang điểm bóng nhờn và trôi dần. Vậy nên, lời khuyên cho Cô Dâu là nên chọn dùng kem lót kiềm dầu thay vì các loaị kem lót thông thường khác.

5. Má hồng dạng kem
Một đôi má ửng hồng luôn đem lại vẻ đẹp rạng rỡ cho Cô Dâu. Để giữ lớp má hồng nguyên ngày mà vẫn nhẹ nhàng, vừa phải; Cô Dâu nên thoa má hồng dạng kem trước lớp kem nền (foundation).

6. Màu mắt dạng kem
Hầu hết màu mắt dạng kem đều có chức năng kiểm soát dầu hiệu quả và khó lòng có thể trôi trên mắt trừ khi sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng. Vậy tại sao chúng ta không lựa chọn nhỉ?

Với 1 số bí quyết nhỏ này, hi vọng các cô dâu của Sue Ann Bridal sẽ càng thêm tự tin để chuẩn bị bước vào thời khắc không-thể-nào-quên trong cuộc đời mình!

Mời các Cô Dâu ghé qua Sue AnnBridal – 20 Tuệ Tĩnh HN/ 366 Võ Văn Tần, Q.3, HCMC để thử trực tiếp rất nhiều mẫu váy phù hợp với đám cưới mùa hè 

• Link 3 bộ sưu tập:

To stay up to date with all our Sue Ann Bridal | Wedding Gowns news, like us on Facebook!

SHARE

facebook Pinterest Google+