05Feb2020

SUE ANN BRIDES | Những chiếc váy cưới SIÊU NHẸ đã chinh phục hàng ngàn cô dâu Việt Nam

Đa phần cô dâu khi chọn váy cưới hay tập trung chú ý đến vẻ ngoài của chiếc váy mà thường xem nhẹ các chi tiết thiết kế bên trong (form dáng, chất liệu, tùng váy...) của chiếc váy - yếu tố quan trọng quyết định sự thoải mái cho người mặc trong suốt buổi lễ. Những chiếc váy cưới tự thiết kế thường khiến cô dâu lâm vào tình trạng dở khóc dở cười vì vướng víu khi đi lại và làm giảm độ xòe tự nhiên thẩm mỹ của chiếc váy.

Bởi vậy nên, các mẫu váy cưới nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng tại Sue Ann Bridal luôn mang vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch, và đặc biệt vô cùng nhẹ nhàng, giúp cô dâu di chuyển dễ dàng cũng như cảm thấy thoải mái nhất trong suốt ngày trọng đại.

Ngoài mẫu mã, các thương hiệu danh tiếng nước ngoài rất chú trọng đến chất liệu. Đó là lý do Sue Ann Bridal chưa từng hạ thấp chuẩn mực hay thay đổi nhà cung cấp suốt 10 năm qua. Chất liệu đẳng cấp, hiếm có sẽ mang lại form dáng và thần thái riêng khó sao chép.

Bride & Groom: Minh Châu & Thành Kiên

Bridal gown: Sue Ann Bridal | Style 8281

Các cô dâu hãy nhanh ghé thử những mẫu váy cưới tiêu chuẩn thế giới này để nhận những ƯU ĐÃI LỚN dành riêng cho mùa cưới năm nay nhé

Love,

Sue Ann Bridal

20 Tuệ Tĩnh, HN & 366 Võ Văn Tần, Q3, HCM

To stay up to date with all our Sue Ann Bridal | Wedding Gowns news, like us on Facebook!

SHARE

facebook Pinterest Google+