24Oct2015

TRĂN TRỞ CỦA CÔ DÂU!!

(?) Váy cưới cúp ngực dáng quây? Không đâu, hở hang lắm, mình chẳng mặc hở vai bao giờ. Mình sợ không lịch sự khi đi chào bàn. Mà đông rồi, lạnh lắm.

(?) Thêm áo choàng làm phụ kiện "che chắn" & giữ ấm? Thế thì che hết váy rồi, còn gì là đẹp nữa.

(?) Chuyển sang dáng váy cưới có tay dài hoặc tay lỡ? Chả hiểu sao chị bạn mình khen đẹp mà mình mặc lên cái nào Chú rể cũng cười : "em ơi, cẩn thận nhừ hơn anh rồi đấy!"

.......
Sue Ann ơi, phải làm sao đây???

Các cô dâu đừng lo lắng quá nhé! Sue Ann gợi ý ngay giải pháp xua tan mọi trăn trở kể trên: đó là những mẫu váy có cổ và vai nhưng được thiết kế bằng chất liệu REN trên nền TULLE trong suốt, vừa tự tin kín đáo hơn dáng quây cúp ngực nhưng cũng vẫn giữ đc vẻ đẹp gợi cảm, mềm mại.

Code 2778 với thiết kế nghệ thuật tinh tế của Ren Venice lượn trên bờ vai và lưng áo, kết hợp với chân váy Ren Chantilly tiếp tục tôn thêm vẻ đẹp mong manh, uyển chuyển cho toàn bộ mẫu váy 2778. Vẫn kín đáo mà vẫn hút mọi ánh nhìn trong từng bước đi của cô dâu, dù nhìn từ phía sau vẫn thật đặc biệt!

Đây cũng là 1 trong những mẫu váy vừa về store 20 Tuệ Tĩnh, HN. Các cô dâu vui lòng tham khảo link dưới đây để chiêm ngưỡng kĩ hơn kiểu dáng và chất liệu của mẫu váy này:

(*) Link chi tiết váy 2778: http://sueannbridal.vn/gown/2778

To stay up to date with all our Sue Ann Bridal | Wedding Gowns news, like us on Facebook!

SHARE

facebook Pinterest Google+